เรตติ้ง 7.77
Bookmark
ติดตามจำนวน 2 คน

Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย

ดูอนิเมะทั้งหมด Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย, ดาวน์โหลด Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย อัพเดทตอนล่าสุด, Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย ระดับคุณภาพ HD ไม่มีโฆษณา, ดาวน์โหลด Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย เรื่องทั้งหมด, stream Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย at Cartoonth12 - ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะ Anime ตอนใหม่ล่าสุด.
Tenchi Muyo! War on Geminar, ISM, Isekai no Seikishi Monogatari, 異世界の聖機師物語
สถานะ: Completed สตูดิโอ: , การเผยแพร่: 2009 ระยะเวลา: 45 min. per ep. ประเภท: TV จำนวนตอน: 13 โพสโดย: ktoon00 ktoon00 วางจำหน่ายเมื่อ: อัปเดตเมื่อ:
คุณกำลังดูอนิเมะ Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย อัพเดทล่าสุด on Cartoonth12 - ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะ Anime ตอนใหม่ล่าสุด. คุณยังสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย ทั้งหมด, คุณสามารถเลือกดูสตรีมมิ่งออนไลน์คุณภาพต่างๆ 720P 360P 240P 480P ตามการเชื่อมต่อของคุณเพื่อประหยัดโควต้าอินเทอร์เน็ต, Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย ใน Cartoonth12 - ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะ Anime ตอนใหม่ล่าสุด ไฟล์ MP4 MKV แปลไทย พากย์ไทย อยู่ในวีดีโอนี้.

เรื่องย่อ Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย

Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ เริ่มต้นในโลกคู่ขนานแห่งหนึ่งที่มี ชื่อว่า geminar บนปราสาทลอยฟ้าขององค์หญิง ราชาล่า ซึ่งกำลังเดินทางไปเมืองศักสิทธิ์นครแห่งการศึกษา พวกเธอได้เจอกับการโจมตีจากกองกำลัง เซย์คิจิ (มารจักรกลรูปแบบมนุษย์) ลึกลับที่หมายในชีวิตขององค์หญิง หนึ่งในนั้นมี เซคิจิย์สีขาวซึ่งเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและมีวิชาดาบที่เก่งกาจจนน่า ประหลาดใจ แม้ท้ายที่สุดมันก็ถูกสยบลง แต่นักบินที่นั้นแทนที่จะเป็นผู้หญิง กลับเป็นผู้ชายที่หาได้ยาก(โลกนี้เป็นผู้หญิงเกือบทั้งหมด) และมีนามว่า มาซากิ เคนชิ ที่เล่าว่าตนมามาจากอีกโลกซึ่งมาที่นี้ด้วยเหตุการประหลาดและกำลังหาทางกลับ โดยมีกองทัพจ้างให้ไปลักพาตัวองค์หญิง ราชาล่า เพื่อแลกกับเส้นทางสู้โลกของเขา แต่จากการซ้อนแผนเพื่อหามือ บงการ ก็ทำให้ทราบว่านั้นเป็นคำลวงเพื่อหลอกใช้ เคนจิ ซึ่งเมื่อ ราชาล่า รับรู้เรื้องราวทั้งหมด เธอจึงตัดสินใจให้เคนจิมาเป็นค่ารับใช้ของเธอเพื่อลบล่างความผิดและทำ งานอยู่ในเมืองศักสิทธิ์เพื่อดำลงชีวิตในโลกแห่งนี้จนกว่าจะหาทางกลับโลกของ เขาได้

ดูอนิเมะ Isekai no Seikishi Monogatari อัศวินศักสิทธิ์ในดินแดนต่างมิติ ตอนที่ 1-13 ซับไทย

ชื่อตอน
เสียง

คอมเม้นต์

เว็บคสิโนออนไลน์ SA Gaming สมัครเล่นรับโบนั 50%